Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม ด้วยการรับโพสประกาศขายสินค้าทาง internet

หา รายได้เสริม ด้วยการรับโพสประกาศขายสินค้าทาง internet

Public by : admin on 27 เม.ย. 2557 | 02:34



หา รายได้เสริม ด้วยการรับโพสประกาศขายสินค้าทาง internet



ช่องทางการตลาดทาง internet เป็นช่องทางที่กลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ด้วยความรวดเร็ว และสามารถสื่อสารได้ในวงกว้าง ทำให้มีคนสนใจทำการตลาดผ่านช่องทางนี้จำนวนไม่น้อย วิธีหนึ่งในการทำการตลาดทาง internet ก็คือการประกาศขายสินค้าตาม website ที่เป็น online Market หรือ web board ที่ให้ประกาศ ซึ่งมีทั้งแบบที่ต้องเสียเงินและแบบที่ให้ประกาศได้ฟรี มี website ประเภทนี้อยู่เป็นจำนวนมาก จากประสบการณ์ส่วนตัว ผมมี list ของ website ที่สามารถประกาศขายได้มากกว่า 200 แห่ง ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่สามารถใช้งานในการประกาศได้ และแน่นอนว่ามีอีกมากมายที่ไม่ได้อยู่ใน list ถือเป็นเรื่องดี เพราะยิ่งมีที่ให้ประกาศมากก็เท่ากับเพิ่มโอกาสในการขายได้มาก และ... เรื่องนี้สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้กับคนที่ชอบใช้งานระบบ internet ได้เป็นอย่างดี


การทำงานด้านนี้แม้ว่าจะดูไม่ยาก เพราะ ข้อความที่ต้องใช้ในการโพสประกาศ รูปภาพ หรืออื่นๆ ทางผู้จ้างเป็นคนจัดส่งมาให้ทั้งหมด แต่จะต้องมีความรับผิดชอบและมีเวลาในการทำงานให้เพียงพอต่อการจ้างงานทุกเจ้าที่รับงานมา รวมถึงต้องทำรายงานส่งให้ผู้จ้างทราบด้วยว่าได้ดำเนินการอะไรไปบ้าง โพสที่ไหนไปบ้าง เพราะผู้จ้างไม่สามารถทราบได้เลยว่าเราไปโพสที่ไหนให้บ้าง หากไม่ทำรายงานและสร้าง link ให้ผู้จ้างได้เห็นการทำงานแล้ว เขาอาจจะไม่เชื่อว่าเราได้ทำงานไปแล้วจริงๆ ก็เป็นไปได้


สิ่งที่ผู้จะรับทำงานโพสประกาศทาง internet ควรมีคือ

1.    List รายชื่อ website , web board ที่สามารถโพสให้ผู้จ้างงานได้ บางแห่งต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน จึงสามารถโพสได้ และต้องตรวจสอบดูด้วยว่า website ใน List ของเรานั้นยังสามารถใช้งานได้ดีหรือไม่
2.    แบบฟอร์มในการทำรายงานส่ง จัดทำให้ละเอียด แต่ดูง่ายสำหรับผู้จ้างงาน ยิ่งทำให้ดูง่ายและละเอียดเท่าไหร่ยิ่งน่าเชื่อถือ
3.    ความซื่อสัตย์ในการทำงานและความขยัน สำหรับงานด้านนี้สองเรื่องนี้สำคัญมาก เพราะมีหลายคนที่รับงานรับเงินไปแล้วทำงานบ้างไม่ทำงานบ้าง
4.    แบ่งเวลาในการทำงานให้เหมาะสม เพราะที่เราทำงานนี้เป็นงาน รายได้เสริม ต้องไม่ให้กระทบต่องานหลัก หรือการเรียนในกรณีเป็นนักเรียนนักศึกษาอยากหารายได้เพิ่มเติมในช่วงว่างหรือวันหยุด
5.    รู้วิธีการทำการตลาดในการเสนอตัวรับทำงาน เพราะมีคนทำงานด้านนี้เยอะ หากไม่โดดเด่นโอกาสจะน้อยลง


การโพสประกาศเป็นการทำงานหา รายได้เสริม ที่ทำได้ไม่ยากและมีคนต้องการใช้บริการ เหลือเพียงแต่การสร้างโอกาสให้ตัวเองในการรับทำงาน และมีความขยันมุ่งมั่นเท่านั้นเองครับ

Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ