Articles Updated :
Home » , , » สร้าง รายได้เสริม ด้วย Yengo

สร้าง รายได้เสริม ด้วย Yengo

Public by : admin on 27 เม.ย. 2557 | 19:06



สร้าง รายได้เสริม ด้วย Yengo



หากคุณเป็นหนึ่งที่สนใจการหา รายได้เสริม จาก internet แบบที่มั่นใจว่าเขาจ่ายเงินจริง และคุณมี website , blog หรือ ชอบเล่น social network อย่าง facebook แล้วล่ะก็... Yengo อาจจะเป็นอีกทางในการสร้างรายได้ให้กับคุณ


Yengo คืออะไร ?

Yengo คือ ผู้รับทำโฆษณาทาง internet ระดับโลก ลักษณะคล้ายๆ กับ Google AdSense คือรับวางโฆษณาบนพื้นที่ internet โดยผู้ใช้บริการจะจ่ายเงินค่าทำโฆษณาให้กับ Yengo เมื่อมีผู้กดเข้าชมโฆษณานั้นๆ ผู้ที่ใช้บริการทำโฆษณากับ Yengo มี้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจยักษ์ใหญ่ระดับโลก เป็นอีกช่องทางการทำโฆษณาที่มีการใช้บริการมากมายทั่วโลก


เราสามารถหารายได้จาก Yengo ได้อย่างไร ?

คำตอบก็คือ เราสามารถรับเอาโฆษณาของ Yengo ไปติดตั้งในพื้นที่ online ของเราเพื่อทำโฆษณาต่อได้ และเราก็จะได้รับค่าตอบแทนจาก Yengo เมื่อมีคนมาคลิกที่โฆษณาเช่นกัน ที่น่าสนใจคือ ความเข้มงวดในการพิจารณาคุณสมบัติของผู้เข้ามาทำโฆษณาให้ คือ แม้ว่าจะเป็น website ขนาดเล็กที่มี Traffic หรือผู้เข้ามาชมยังไม่มากก็สามารถสมัครได้ แม้แต่ Blog ฟรี หรือ facebook ก็สามารถนำโฆษณาของ Yengo ไปติดเพื่อหารายได้ ได้เช่นกัน (ส่วนนี้ถือว่าผ่านการพิจารณาง่ายกว่า Google AdSense มากพอสมควร)


จะสมัครทำโฆษณาเพื่อหา รายได้เสริม อย่างไร ?

การสมัครไม่ยากเลยครับ เพียงแค่กรอกข้อมูลเล็กน้อยก็สมัครได้แล้ว แม้จะเป็น website ของต่างประเทศ แต่ตอนนี้มีในภาษาไทยด้วย ดังนั้นแม้จะไม่คล่องเรื่องภาษาก็ยังสามารถทำได้ไม่ยากครับ
เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจน ผมขอแนะนำให้ชมวีดีโอคลิปด้านล่างนี้ครับ

วิธีสมัคร

<iframe width="420" height="236" src="//www.youtube.com/embed/pOfMdnQ8BZo" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

วิธีสร้างโฆษณา

<iframe width="420" height="236" src="//www.youtube.com/embed/ULbLkK-kz8s" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


นี่เป็นอีกทางหนึ่งที่สามารถสร้าง รายได้เสริม ออนไลน์ให้กับคุณได้ ลองพิจารณาดูนะครับนี่คืออีกโอกาสที่คุณสามารถเลือกได้
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ