Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม จากของเล่น

หา รายได้เสริม จากของเล่น

Public by : admin on 15 พ.ค. 2557 | 23:34



หา รายได้เสริม จากของเล่น



ธุรกิจการขายสินค้าประเภทของเล่น ทั้งที่เป็นของเด็กเล็ก และของเล่นแนวของสะสมของผู้ใหญ่ (พวกโมเดล หรือของเล่นบังคับวิทยุที่ใช้แข่งขันกัน) รวมไปถึงเกมส์คอมพิวเตอร์ และวีดีโอเกมส์ต่างๆ นับเป็นธุรกิจขนาดใหญ่อย่างหนึ่งทีเดียว เพราะมีความต้องการซื้อสินค้าประเภทนี้อยู่เสมอ นี่จึงเป็นอีกโอกาสที่สามารสร้าง รายได้เสริม ให้กับเราได้


แหล่งในการหาซื้อสินค้าของเล่นมาจำหน่าย มี 2 แหล่งใหญ่ๆ ที่เหมาะกับความต้องการของคน 2 กลุ่ม คือ

1.    กลุ่มที่ต้องการเปิดร้านขาย หรือเป็นผู้ขายตามตลาดนัดทั่วไป กลุ่มนี้อาจจะสนใจในการเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าด้วยตนเอง เพราะจะได้เห็นสินค้า เวลาพูดคุยกับลูกค้าที่เข้ามาหาซื้อของ จะได้นำเสนอสินค้าที่ยังไม่ได้ซื้อมาแต่เห็นสินค้าแล้วให้กับลูกค้าได้ เป็นการหาออร์เดอร์และสืบหาความต้องการของตลาดไปในตัว กลุ่มนี้ขอแนะนำแหล่งขายของเล่นราคาส่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยคือ ย่านสะพานเหล็ก ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ มีสินค้าของเล่นมากมายทุกประเภทให้เลือกซื้อในราคาขายส่ง ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งได้ราคาถูก

2.    กลุ่มที่ต้องการหา รายได้เสริม ออนไลน์ ไม่ชอบออกไปพบปะใคร ใช้ช่องทาง internet ในการเสนอขายและค้นหาลูกค้า ข้อดีคือไม่ต้องออกไปไหนและสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ หากเป็นกลุ่มนี้ขอแนะนำ Alibaba.com ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้าขายส่งที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีของเล่นราคาโรงงาน หรือโรงงานขายเองมาให้เราเลือกซื้อมาขาย อาจจะต้องสั่งมากนิดหน่อยเพราะบางเจ้ามีขั้นต่ำในการสั่งซื้อดังนั้นต้องมั่นใจว่าจะสามารถขายได้หมดในเวลาไม่นาน แต่สินค้าส่วนใหญ่เป็นของที่ผลิตในจีน ดังนั้นหากไปเจอสินค้าของเล่นแบบแบรนด์เนม เชื่อได้เลยว่า... ปลอม ! ดังนั้นเลือกสินค้าให้ดี และเอามาขายในราคาเหมาะสม ที่พลาดกันบ่อยๆ ใน Alibaba.com ที่ถูกหลอกถูกโกง เกิดจากปัญหาหลักเลยก็คือ... ความโลภ ! ซื้อสินค้าที่นี่ได้ของถูกแน่ แต่ของแท้ ราคาติดดิน ไม่มีจริงที่นี่ครับ !


นี่เป็นช่องทางในการค้นหาสินค้าในกลุ่มของเล่นมาขายสร้าง รายได้เสริม เป็นอีกตลาดที่น่าสนใจหารายได้ครับ
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ