Articles Updated :
Home » , , » อัดเสียงใส่ลงคลิปหา รายได้เสริม

อัดเสียงใส่ลงคลิปหา รายได้เสริม

Public by : admin on 14 พ.ค. 2557 | 20:28



อัดเสียงใส่ลงคลิปหา รายได้เสริม



เสียงบรรยายเป็นเรื่องที่สามารถสร้างสีสันให้กับคลิปวีดีโอได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันการทำโฆษณาแนะนำเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการ คนทั่วไปสามารถทำได้เอง ด้วยการใช้กล้องที่สามารถถ่ายวีดีโอได้ ซึ่งกล้องจากโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันทำได้ทั้งนั้น แต่วีดีโอที่ถ่ายออกมาจะต้องนำมาตัดต่อกันสักหน่อยไม่เช่นนั้นมันก็ไม่น่าสนใจ เพราะเป็นการถ่ายแบบมือสมัครเล่น ที่นี้เมื่อตัดต่อคลิปหลายๆ คลิปเข้ารวมกัน เสียงในคลิปวีดีโอก็เริ่มเป็นปัญหา เพราะการถ่ายคนละครั้งเสียงที่อยู่ในวีดีโอก็แน่นอนว่าต้องแตกต่าง การใส่เสียงลงในคลิปวีดีโอสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ และจริงๆ ทำได้ไม่ยากมากนัก (หากรู้วิธี) ซึ่งเราสามารถหา รายได้เสริม ได้จากการทำงานนี้


ด้านล่างเป็นคลิปสอนการใส่เสียงพากย์ลงในคลิปวีดีโอที่สนุกและทำตามได้ง่ายคลิปหนึ่ง ขอให้ทุกท่านลองชม และหัดทำตามดูนะครับ เป็นการสอนพากย์เสียงลงในคลิปวีดีโอโดยการใช้โปรแกรม Sony Vegas ครับ


การสร้าง รายได้เสริม จากการพากย์หรือใส่เสียงประกอบลงในคลิปวีดีโอนี้ สามารถทำได้หลายรูปแบบ ที่เด่นชัดและทได้ง่ายมีอยู่  2 แบบด้วยกันคือ

1.    รับจ้างใส่เสียงพากย์และเสียงประกอบลงในคลิปวีดีโอของผู้อื่น

2.    ใส่เสียงพากย์ลงในคลิปวีดีโอ เพื่อการสินค้าหรือบริการของเราเอง


ซึ่งทั้งสองวิธีล้วนสามารถทำ รายได้เสริม ให้เราได้ทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าต้องการทำแบบไหน หรือจะทำทั้งสองแบบเลยก็ไมได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด



คลิปวีดีโอประกอบเรื่องจาก : Youtube
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ