Articles Updated :
Home » , , » สร้าง รายได้เสริม ด้วยการรับออกแบบนามบัตร

สร้าง รายได้เสริม ด้วยการรับออกแบบนามบัตร

Public by : admin on 12 พ.ค. 2557 | 19:11



สร้าง รายได้เสริม ด้วยการรับออกแบบนามบัตร



ในการติดต่อธุรกิจ นามบัตร หรือ Business Card เป็นเรื่องที่มีความจำเป็นมาก เพราะในเอกสารแนะนำตัวแผ่นเล็ก ๆ นี้ต้องบรรจุไว้ด้วยข้อมูลระบุตัวตน หน้าที่การงาน และบ่งบอกถึงบุคลิก ของธุรกิจที่เราทำได้ด้วย และยังต้องออกแบบให้มีความน่าสนใจ จึงจะสามารถตราตรึงดึงดูดความสนใจของผู้รับนามบัตรนั้นไปได้ ด้วยความสำคัญนี้เองที่เราสามารถนำมาสร้าง รายได้เสริม ให้กับตัวเองได้ ด้วยการรับออกแบบนามบัตร


การทำนามบัตรในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเสียแล้ว หากคุณมีรูปแบบนามบัตรสวยๆ แล้วล่ะก็ สามารถใช้เครื่องพิมพ์ที่ไหนพิมพ์มันออกมาก็ได้ เพราะมันสำคัญตรงที่งานออกแบบ ซึ่งเป็นงานที่เราสามารถทำได้ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างง่ายดาย คนออกแบบอยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกนี้ เขาสามารถส่งไฟล์ภาพนามบัตรที่ออกแบบไปให้ผู้จ้างวาน ได้ทันทีหลังจากทำเสร็จด้วยการส่งงานให้ทาง email จากนั้นผู้จ้างวานก็นำไปให้ร้านหรือหากมีเครื่องปริ้นกับกระดาษดีๆ และไม่ขี้เกียจตัดก็สามารถปริ้นออกมาเองได้ นี่นับเป็นงานที่ดี เพราะมีความเป็นอิสระสูง ทำที่ไหนเวลาใดก็ได้ที่มีความพร้อม และผู้ที่ต้องการนามบัตรเก๋ๆ มีอยู่เต็มไปหมด ทุกคนที่ทำธุรกิจ หรือคนที่ทำงานประจำล้วนแต่ต้องใช้นามบัตร นี่เป็นตลาดที่ใหญ่


ด้านล่างเป็นคลิปวีดีโอแนะนำวิธีการออกแบบนามบัตรง่ายๆ ด้วยโปรแกรม Photoshop



ลองทดลองทำดูนะครับการรับทำนามบัตร หรืออกแบบนามบัตรมันไม่ได้ยากเท่าไหร่เลย ขอเพียงแค่มีไอเดียในการสร้างรูปแบบดีๆ รับรองได้ว่ามันสามารถทำเป็น รายได้เสริม ให้เราได้อย่างแน่นอน

คลิปประกอบเรื่องจาก : Youtube
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ