Articles Updated :
Home » , , » รู้จักวิธีสร้าง รายได้เสริม จากการขายภาพถ่ายออนไลน์

รู้จักวิธีสร้าง รายได้เสริม จากการขายภาพถ่ายออนไลน์

Public by : admin on 16 พ.ค. 2557 | 20:57



รู้จักวิธีสร้าง รายได้เสริม จากการขายภาพถ่ายออนไลน์



ภาพถ่ายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมากสำหรับ การผลิตสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ หรือ สื่อออนไลน์ ทุกแบบล้วนแต่ต้องใช้รูปภาพทั้งสิ้น และแน่นอนว่าด้วยความหลากหลายและการแข่งขันของการผลิตสื่อในปัจจุบัน มันทำให้ความต้องการภาพถ่ายสูงขึ้นตลอดเวลา ที่น่าสนใจคือ การขายภาพถ่ายในปัจจุบันเราสามารถทำได้อย่างสะดวกโดยขายผ่านช่องทาง internet และลูกค้าของเราสามารถมีมาได้จากทั่วโลก และโอกาสในการขายก็คือตลอดเวลาทุกวัน วันละ 24 ชั่วโมง ! ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการถ่ายภาพและสนใจจะหา รายได้เสริม จาก internet การขายภาพถ่ายออนไลน์ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คุณควรพิจารณา


เพื่อความเข้าใจที่ชัดเจน ผมอยากแนะนำให้คุณชมคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เสียก่อน ซึ่งเป็นคลิปแนะน้เกียวกับ ธุรกิจการขายภาพถ่ายออนไลน์ โดยผู้ที่มีความถนัดจัดเจนในด้านนี้มาเป็นเวลานาน ตั้งแต่สมัครการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม ซึ่งความรู้ที่ท่านผู้นี้นำมาแนะนำ เป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้ที่สนใจการหารายได้จากการถ่ายภาพขาย ลองไปชมกันเลยครับ


เป็นไงบ้างครับ ผมเชื่อว่าเป็นคลิปการอธิบายที่ดีมากอันหนึ่งเลยทีเดียว ทำให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมของธุรกิจการขายภาพถ่ายนี้ตั้งแต่ต้น รวมถึงบอกเล่าวิธีการที่เราสามารถไปลองสมัคร เพื่อทำงานด้านนี้ได้


และก็อย่างที่ท่านผู้บรรยายกล่าว แม้ว่ามันจะดูเหมือนทำได้ง่าย แต่ในรายละเอียดเราต้องให้ความใส่ใจและมันมีขั้นตอนที่เราต้องผ่านการตรวจสอบกับ website รับขายภาพ ที่เป็นเอเจนซี่ขายภาพถ่ายออนไลน์อีกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องดี เพราะการมีคนตรวจสอบทำให้เราต้องคอยพัฒนาฝีมือตลอดเวลา ทำให้เราเก่งขึ้นเรื่อยๆ ไปด้วย

และนี่ก็เป็นอีกช่องทางที่เราสามารถสร้าง รายได้เสริม จากงานอดิเรกการถ่ายภาพ ที่เรารักได้ หากสนใจลงมือกันได้เลยครับ !


ภาพประกอบจาก : flickr.com
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ