Articles Updated :
Home » , , » รับค้นหา Key Word งานสร้าง รายได้เสริม

รับค้นหา Key Word งานสร้าง รายได้เสริม

Public by : admin on 6 พ.ค. 2557 | 19:52



รับค้นหา Key Word งานสร้าง รายได้เสริม



การทำการตลาดออนไลน์เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ระบบ internet เป็นช่องทางการสื่อสารนำเสนอข้อมูลของสินค้าหรือบริการของพวกเขาออกไปให้เป็นที่รับรู้และเกิดความสนใจ จนนำมาซึ่งการขายและรายได้ในวงกว้าง สามารถแสดง ข้อมูลเหล่านี้ได้ตลอดเวลา ทุกวัน 24 ชั่วโมง และมันมีราคาถูกมากหากเทียบกับการทำการตลาดในช่องทางอื่น ด้วยความนิยมในการใช้ช่องทาง internet นี่แหละที่เราสามารถนำมาหา รายได้เสริม ให้กับตัวเองได้หลากหลายวิธี


หนึ่งในเรื่องที่จำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์ ก็คือ Key Word

Key Word คือ คำ ที่ใช้สื่อความหมายของเรื่องราวใน website นั้นๆ และ เป็นคำที่ถูกใช้ในการค้นหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง จึงถูกเปรียบเทียบว่าเป็น กุญแจ หรือ key ที่ถูกใช้เพื่อไขเข้ามาสู่ข้อมูลที่ต้องการ

ดังนั้น ไม่ว่าเราจะทำ website เกี่ยวกับเรื่องใด เราต้องค้นหา Key Word ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหามาใส่ไว้ให้มากที่สุด เพื่อให้ website ของเรามีโอกาสถูกค้นพบมากขึ้น จาก Search Engine

จากความสำคัญที่กล่าวมา Key Word จึงเป็นสิ่งที่ผู้ทำธุรกิจ online มีความต้องการสูงมาก จึงเป็นอีกช่องทางที่เราสามารถนำมาใช้หา รายได้เสริม ให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี


สิ่งที่สำคัญในการรับทำงานค้นหา Key Word ก็คือ

1.    ความเข้าใจในเรื่อง SEO เบื้องต้น คือรู้จักการทำงาน Search Engine ที่ใช้ในการค้นหา
2.    รู้จักเครื่องมือในการใช้ค้นหา Key Word
3.    สามารถวิเคราะห์ความเกี่ยวข้องของ Key Word แต่ละตัวให้สอดคล้องกับเนื้อหาของ website เป็นอย่างดี
4.    รู้วิธีและตำแหน่งในการจัดวาง Key Word ให้มีผลกับ Bot ของ Search Engine


นี่คือหลักการในการทำงานด้านการค้นหา Key Word เพื่อให้บริการกับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจทาง internet ที่สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้กับทุกคน ที่มีความเข้า เป็นงานที่ทำได้ไม่อยากนักหากลงทุนในการใช้เวลาเรียนรู้ และที่สำคัญมีความต้องการเป็นอย่างมาก นี่คือโอกาสที่ผู้ต้องการหา รายได้เสริม จาก internet ควรให้ความสนใจ
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ