Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม จากการซื้อสินค้าจาก Alibaba.com มาขาย

หา รายได้เสริม จากการซื้อสินค้าจาก Alibaba.com มาขาย

Public by : admin on 30 เม.ย. 2557 | 01:43



หา รายได้เสริม จากการซื้อสินค้าจาก Alibaba.com มาขาย


Alibaba.com คือ website ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกออนไลน์ปัจจุบัน เป็นแหล่งรวมของถูกราคาโรงงานจำนวนมาก โดยเฉพาะโรงงานผลิตจากประเทศจีน ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องสินค้าราคาถูก หากเราสั่งซื้อมาขายต่อหา รายได้เสริม แน่นอนว่าทำกำไรได้แน่นอน จากส่วนต่างราคาต้นทุนที่ต่ำ


การสั่งสินค้าจาก Alibaba.com นั้นขั้นแรกต้องเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกก่อนซึ่งทำได้ไม่ยาก ในกรณีที่เราเป็นผู้ซื้อ และไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยครับเป็น website ที่เปิดโอกาสให้เราเข้าไปสมัครในฐานะผู้ได้ฟรี รวมถึงการเป็นผู้ขายรายเล็กรายย่อยด้วยที่สามารถสมัครได้ฟรี แต่...แน่นอนว่าความน่าเชื่อถือย่อมไม่เท่ากับสมาชิกผู้ค้าแบบที่ชำระเงินรายปี กลุ่มนี้จะได้รับความเชื่อถือสูงมาก เพราะค่าสมาชิกแต่ละปีนั้นราคาประมาณ 2000-3000 $ กันเลยทีเดียว ! แต่ก็ทำให้ผู้มีความมั่นใจว่าเขามีตัวตนจริง


หากคุณสนใจสั่งซื้อสินค้าจาก Alibaba มาขาย สิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้เลย ก็คือ การสมัครเป็นสมาชิก เพราะมันไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร เราสามารถเข้าไปดูรายการสินค้า ข้อเสนอ และรายละเอียดอื่นๆ ดูก่อน เพื่อทำความเข้าใจได้ ดังนั้นหากสนใจ สมัครเลยครับ ยังไม่ต้องซื้อก็ได้ไม่เป็นไร เรียกว่า.... ไปเยี่ยมชมตลาดกันก่อน แล้วค่อยมาวางแผนทำธุรกิจหา รายได้เสริม กันอีกที


ด้านล่างเป็น วีดีโอแนะนำวิธีการสมัครเป็นสมาชิกของ Alibaba.com ของคุณ Prai Boonnok จาก Youtube ซึ่งเข้าใจง่ายและอธิบายได้ละเอียด

<iframe width="420" height="315" src="//www.youtube.com/embed/zwRJBkR_Uv4" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

แน่นอนว่าแต่ละที่ย่อมมีทั้งคนที่ดีและมีคนทุจริตแฝงตัวเข้ามาหาผลประโยชน์ ดังนั้นเราต้องพิจารณาและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายและเล่ห์โกงของพวกทุจริตไว้ก่อน เพื่อป้องกันตัวไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ ในเบื้องต้น สมัครสมาชิก และหาข้อมูลเกี่ยวกับ การค้าขายใน Alibaba ให้มากๆ ขั้นต่อไปหากพร้อมจะซื้อขายให้เลือกจากผู้ประกอบการที่ยืนยันตัวตนแล้ว และเริ่มสั่งจากจำนวนน้อยๆ อย่างแรกก็เพื่อเป็นการทดลองตลาดของเราก่อนว่าขายดีจริงอย่างที่คิดไหม อย่างที่ 2 8อ หากมีปัญหาก็ไม่เจ็บตัวมากนัก พอทำใจว่าเป็นการซื้อประสบการณ์ได้


ศึกษาข้อมูลมากๆ แต่อย่าปล่อยให้ความกลัวเรื่องการถูกหลอกลวงทำให้ท้อใจล้มเลิกไปเสียก่อนลงมือนะครับ ไม่ว่าอย่างไร Alibaba.com ก็คือแหล่งค้าส่งที่ใหญ่ที่สุด และเป็นแหล่งรวมสินค้าราคาถูกมากที่สุด หากต้องการจะหา รายได้เสริม กำไรงามๆ ที่นี่มีโอกาสให้คุณแน่นอน แต่... ต้องดูให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ


วีดีโอจาก : Youtube
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ