Articles Updated :
Home » , , » เขียน Blog ด้านสุขภาพและความงามหา รายได้เสริม

เขียน Blog ด้านสุขภาพและความงามหา รายได้เสริม

Public by : admin on 8 พ.ค. 2557 | 19:15



เขียน Blog ด้านสุขภาพและความงามหา รายได้เสริม



ในยุคปัจจุบันความสนใจในเรื่องสุขภาพและความงาม เป็นเรื่องที่มาแรง สังเกตได้จากอาหารเสริม และเครื่องออกกำลังกายรวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ล้วนแต่สร้างขึ้นมารองรับความต้องการในเทรนนี้เป็นจำนวนมาก เราจะเห็นโฆษณาอาหารเสริมสุขภาพ หรือชุด , เครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัวที่สามารถทำอาหารสุขภาพ โฆษณาทางทีวีแทบไม่ขาดช่วงในเวลาโฆษณาทางรายการทีวี และกระแสนี้แหละที่เราควรเข้าไปมีส่วนร่วม เพื่อหาช่องสร้าง รายได้เสริม ให้กับตัวเราเอง


การหารายได้เสริมที่ง่ายสำหรับคนที่เป็นพนักงานกินเงินเดือน หรือนักศึกษา ที่มีภาระหน้าที่ประจำต้องทำในช่วงเวลากลางวัน การหันมาใช้ช่องทาง internet ในการหา รายได้เสริม หลังเวลาเรียน หรือเวลาเลิกงาน เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง จากความนิยมในเรื่องสุขภาพและความงามที่กล่าวมาข้างตน เราเองก็สามารถสร้างสรรค์ Blog ง่ายๆ ขึ้นมาสักอันหนึ่ง เพื่อใช้เขียนข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องแนวนี้


เนื้อหาใน Blog ไม่จำเป็นต้องนำเสนอขายสินค้าอะไรให้มากมาย เน้นเพียงเรื่องเนื้อหาที่มีความน่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ให้หนักแน่น เลือกเขียนเนื้อหาที่น่าสนใจและทันสมัย ด้วยบทความเหล่านี้ จะนำคนซึ่งใส่ใจในสุขภาพและความความให้เข้ามาเป็นผู้ติดตาม Blog ของคุณได้ไม่ยาก


และเมื่อมีผู้ติดตามมากพอ คุณสามารถสรรหาสินค้าต่างๆ เข้ามานำเสนอขายใน Blog ของคุณได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอสินค้าที่คุณติดต่อมาขาย หรือจะเป็นการนำโค้ดของสินค้ามาแปะขาย หรือจะเป็นการทำ โฆษณาให้ผู้สนใจคลิกลิงค์ไปยัง website อื่นเพื่อทำการซื้อแบบการทำ Affiliate หรือ การทำ Google AdSense ก็ได้เช่นกัน ล้วนแต่สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้คุณได้ทั้งสิ้น นี่เป็นอีกวิธีในการเกาะเทรนเพื่อหา รายได้เสริม ออนไลน์ ด้วยการทำ Blog บอกเล่าเรื่องราวง่ายๆ แต่เน้นความจริงและคุณภาพของเนื้อหาเท่านั้นเอง

ภาพประกอบจาก : photorack.net
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ