Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม จากการ Affiliate ต้องเลือก

หา รายได้เสริม จากการ Affiliate ต้องเลือก

Public by : admin on 5 พ.ค. 2557 | 02:47



หา รายได้เสริม จากการ Affiliate ต้องเลือก



การทำ Affiliate เป็นการหา รายได้เสริม จาก internet ที่มีคนนิยมทำกันมากในปัจจุบัน เพราะเป็นการหารายได้ที่เราแทบไม่ต้องลงทุนอะไร แต่สามารถได้รายได้จากการขายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งปัจจุบันผู้ประกอบการหลายรายก็มีความสนใจสร้างโปรแกรม Affiliate ออกมาเพื่อเป็นช่องทางในการขายสินค้าของเขาให้มีโอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน


ดังนั้นจึงมีโอกาสมากมายที่เราจะสามารถหารายได้จากการทำ Affiliate ให้กับผู้ประกอบการรายต่างๆ แต่ในการจะทำเราก็ควรต้องคิดก่อนเพื่อให้มันสามารถสร้างรายได้ให้เราได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การทำแบบหยิบเอาอะไรก็ได้มาแปะๆ ไว้ แต่ไม่ได้ขาย ไม่สามารถสร้างรายได้ให้เรา มันก็เป็นการเปลืองเนื้อที่และเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์


วิธีการเลือกสินค้ามาทำ Affiliate 

 1.    เป็นสินค้าที่เราพอมีความรู้เกี่ยวกับมัน ถ้ายิ่งเอามาใส่ในพื้นที่ส่วนตัวอย่าง Blog หรือ website ของเราเองควรเลือกสินค้าที่สอดคล้อง เพราะมันจะมีโอกาสขายได้มากขึ้นเมื่อมันเกี่ยวกับเรื่องราวของเรา ต้องไม่ลืมว่าคนเข้ามาใน website หรือ Blog ของเราด้วยความสนใจในเรื่องที่เราลง หากมีสินค้าที่เกี่ยวข้องโอกาสในการขายก็จะมากขึ้น

2.    เลือกผู้ประกอบการที่มี Affiliate โปรแกรมที่มีประวัติดีน่าเชื่อถือ เพราะหากทำไปแล้วหากเขาไม่จ่ายเงินให้ ก็เท่ากับเราทำเสียเปล่าๆ ถ้าให้ดีที่สุดต้องสามารถตรวจสอบได้

3.    ตรวจสอบดูวิธีการและขั้นตอน เงื่อนไขของผู้ประกอบการให้ดีก่อน ว่าเราพอใจในเงื่อนไขนั้นหรือไม่ ยุ่งยากหรือเปล่า

4.    ตรวจสอบวิธีการรับเงิน ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง โอนเงินมาให้เราอย่างไร จ่ายเข้าบัญชีโดยตรง หรือจ่ายผ่าน Paypal อันนี้ก็แล้วแต่ความสะดวก

5.    อัตราค่าตอบแทน บางเจ้ากำหนดอัตราค่าคอมมิชชั่นต่อชิ้นไว้ต่ำ และมีการตั้งจำนวนยอดที่จะโอนเงินสูง ทำให้ไม่ได้เงินสักที แบบนี้ก็ไม่ค่อยน่าทำ

นี่เป็นวิธีพิจารณาเลือกโปรแกรม Affiliate ของแต่ละเจ้า เพื่อนำมาหา รายได้เสริม ให้กับเรา ต้องคิดและพิจารณาให้ดีเพื่อทำให้มันก่อเกิดรายได้สมความปรารถนาของเรา


Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ