Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม จาก fiverr.com

หา รายได้เสริม จาก fiverr.com

Public by : admin on 17 เม.ย. 2557 | 18:56


หา รายได้เสริม จาก fiverr.com



ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหา รายได้เสริม จากการ ทำงานออนไลน์ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดี ผมอยากขอแนะนำให้ลองไปหาดูตัวอย่างคนที่รับทำงานออนไลน์ ที่ fiverr.com เพื่อเป็นตัวอย่างและนำมาพิจารณาดูว่าเราสามารถทำอะไร และชอบที่จะทำแบบไหน หรือบางทีอาจจะได้แรงบันดาลใจมาสร้างงานใหม่ๆ ให้กับตัวเราเองก็ได้


ที่ fiverr.com ซึ่งเป็น website ศูนย์รวมคนที่รับทำงานบริการ online แบบต่างๆ มากมาย ที่เราสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวก มีตัวอย่างผลงาน และการให้คะแนนกับความคิดเห็น ทำให้เราสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างมั่นใจได้ในระดับหนึ่ง  จึงเป็น website ที่มีผู้เข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก


และเราเองก็สามารถเข้าร่วมในการนำเสนอการทำงานได้เช่นกัน การจะเข้าไปร่วมรับทำงานบริการกับ fiverr.com มีดังต่อไปนี้

1.    ดูตัวอย่างแล้วพิจารณาตนเอง ก่อนอื่นให้ลองเข้าไปดูตัวอย่างผู้ที่รับทำงานเพื่อดูเป็นตัวอย่างก่อน จากนั้นกลับมาพิจารณาที่ตัวเราเองว่าเรามีความสามารถด้านใด ที่สามารถรับทำงานได้ และเทียบดูกับเจ้าอื่นๆ ว่าเราทำได้ดีหรือมีจุดเด่นด้านไหน

2.    สมัครเข้าเป็นสมาชิก ซึ่งทำได้ไม่ยากเลย สามารถใช้บัญชี facebook ของคุณยืนยันตัวเองเพื่อสร้างบัญชีกับ fiverr ได้

3.    เขียนโปรไฟล์แนะนำตัว และนำเสนองานบริการที่เรามั่นใจว่าทำได้

4.    รับการติดต่อและทำงานตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ข้อนี้ขอให้ทำอย่างเคร่งครัด เพราะอย่างที่บอกว่า เขามีการให้คะแนน และให้คอมเม้นท์ หากเราทำได้ไม่ดีจะมีผลลบต่อโอกาสในการนำเสนอการบริการของเราได้

5.    การรับชำระเงินเป็นการโอนเงินเข้าบัญชี ผ่านการใช้งาน PayPal ซึ่งสะดวกปลอดภัยและมั่นใจได้

6.    รับการให้คอมเม้นท์และคะแนนจากผู้ใช้บริการ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหา รายได้เสริม จากทำงานออนไลน์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร ไปที่นี่ครับ คุณสามารถมองหาตัวอย่าง และหากคุณ ยังไม่รู้ว่าจะไปมองหาคนจ้างงานที่ไหนก็ไปที่ fiverr ได้อีกเช่นกันครับ
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ