Articles Updated :
Home » , , » รีวิวสินค้าหา รายได้เสริม

รีวิวสินค้าหา รายได้เสริม

Public by : admin on 1 พ.ค. 2557 | 20:43



รีวิวสินค้าหา รายได้เสริม



พฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบัน การค้นหาข้อมูลด้วยตนเองก่อนจะมีการซื้อขายเป็นเรื่องปกติ เพราะการข้อมูลในยุคนี้เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ด้วยการค้นหาข้อมูลของสินค้า หรือบริการต่างๆ ที่พวกเขาสนใจทาง internet และอ่านข้อมูลดูไปเรื่อยๆ หากเป็นที่พอใจก็จะเกิดการสั่งซื้อหรือใช้บริการตามมา แต่... ข้อมูลที่ผู้บริโภคยุคใหม่เชื่อถือและให้ความสนใจ ไม่ใช่ข้อมูลจากโฆษณา หรือกระทั่งจาก website ของเจ้าของสินค้า หากแต่เป็นข้อมูลจากผู้ใช้ด้วยกันที่เคยซื้อมาหรือเคยไปใช้บริการมาก่อนหน้า แล้วมาเขียนวิจารณ์ ข้อมูลของสินค้าไว้ให้คนอื่นๆ ได้ศึกษาใน internet ที่เรียกกันว่า การรีวิวสินค้า นั่นเอง และด้วยพฤติกรรมเช่นนี้ ทำให้เกิดงานที่คุณสามารถนำไปสร้าง รายได้เสริม ให้กับตัวเองได้


งานที่สร้าง รายได้เสริม จากแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคนี้คือ การรับรีวิวสินค้า

การรีวิวสินค้าเป็นการออกมาแชร์บอกเล่าประสบการณ์จริงของตนเองให้กับผู้อื่นทราบตามข้อเท็จจริง หากแต่ก็มีผู้ประกอบการ หรือผู้ขายสินค้าจำนวนมากที่ต้องการเสริมความน่าเชื่อถือ ซึ่งจะนำมาซึ่งยอดขายของรายการสินค้าหรือบริการที่พวกเขามี ด้วยการมีคนอื่นมาทำการรีวิวสินค้าให้ จึงมีการจ้างงานในกลุ่มนี้อยู่ตลอด


การรีวิวสินค้า นอกจากจะทำได้ด้วยวิธีการเขียนบอกเล่าแล้ว ปัจจุบันยังมีการทำคลิปวีดีโอรีวิวสินค้าออกมาอีกด้วย เพราะสื่อภาพเคลื่อนไหวและเสียง น่าสนใจและน่าเชื่อถือกว่าตัวหนังสือ


หากคุณสนใจที่จะทำงานหา รายได้เสริม เป็นผู้รีวิวสินค้า สิ่งคุณควรมีคือ

1.    ความรู้เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ ที่คุณจะทำรีวิว
2.    ความสามารถในการเขียน หรือการทำคลิปวีดีโอเบื้องต้น
3.    วิธีการเล่าเรื่องนำเสนอ ที่ต้องไม่ยกยอเสียจนกลายเป็นโฆษณาขายสินค้า แบบนั้นคนไม่เชื่อถือ คุณต้องมีศิลปะในการเล่า ที่มีติติงบ้างในเรื่องที่ไม่ได้เป็นปัญหา และสามารถนำเสนอเรื่องเด่นอื่นๆ ให้ดูน่าสนใจ เป็นธรรมชาติ


การจะหาผู้จ้างงานในด้านนี้ง่ายมาก เพราะมีความต้องการสูง คุณสามารถไปโพสรับทำงานรีวิวสินค้าตาม website ต่างๆ หรือจะส่ง email แจ้งความสนใจรับทำงานรีวิวสินค้าไปยังผู้ขาย (ขอให้เน้นที่รายย่อย) แต่อย่าลืมทำรีวิวตัวอย่างเพื่อประกอบการเสนอตัวทำงานหรือเอาไว้เป็นตัวอย่างให้ผู้สนใจจ้างงานที่สอบถามมาด้วยนะครับ เพื่อให้เขาตัดสินใจได้ง่ายๆ เมื่อเห็นผลงานของเรา การทำรีวิวสินค้าจึงเป็นอีกช่องทางที่เราสามารถสร้าง รายได้เสริม ได้เป็นอย่างดี
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ