Articles Updated :
Home » , , » ของแปลกราคาไม่แพง ไอเดียการหา รายได้เสริม ทาง internet

ของแปลกราคาไม่แพง ไอเดียการหา รายได้เสริม ทาง internet

Public by : admin on 11 พ.ค. 2557 | 20:38



ของแปลกราคาไม่แพง ไอเดียการหา รายได้เสริม ทาง internet



สินค้าที่ขายได้ดีบน internet นอกจากจะเป็นสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงจากตัวสินค้าและผู้ขายแล้ว ก็ยังมีสินค้าที่ดูแปลกตา แต่ราคาไม่แพงอีกแบบหนึ่งด้วย สินค้าประเภทที่ 2 นี้ อาศัยความแปลกใหม่ไม่ค่อยพบเห็น แต่มีราคาไม่แพงมาเป็นจุดขาย คนจะสนใจเพราะรูปลักษณ์ที่แปลกตาไม่ค่อยได้พบเห็น เป็นของแปลกที่เอาไปอวดเพื่อนได้ว่ากันแบบนั้น แต่สิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจซื้อก็คือราคาที่ไม่แพง ถ้าเป็นของแปลกแต่แพง อาจจะคิดกันนานหน่อย เพราะจะเกิดความไม่มั่นใจตามมา แต่ถ้าราคามันถูก ใครๆ ก็อยากลองซื้อไปดูเล่นๆ ไม่กังวลอะไร นี่เป็นแนวคิดแบบหนึ่งหากคุณกำลังคิดจะขายอะไรทาง internet เพื่อหา รายได้เสริม


บางท่านอาจจะมีคำถามตามมาว่า หากสนใจอยากทำแล้ว... จะหาของแปลกได้จากที่ไหน ?
คำว่าแปลกในที่นี้ คือ แปลกตาและอาจจะหาดูยากใน internet ไม่ได้มีให้เห็นแพร่หลายมากนัก นั่นคือมันไม่ใช่สินค้าทั่วไป ที่เป็นที่นิยมและเห็นการโฆษณาใน internet ทั่วๆ ไป แหล่งสินค้าประเภทนี้หากคุณต้องการหาได้ไม่ยากหรอกครับ เป็นของที่พบเห็นได้ตามตลาดนัดสินค้าหัตถกรรมทั่วไปนั่นแหละ ! งานฝีมือ งานทำมือ อะไรพวกนี้แหละครับ ราคาไม่แพง แถมยังแปลกตาน่าสนใจ ดึงดูดใจดีนักเชียว อย่างพวก นาฬิกาข้อมือที่ตัวเรือนทำจากไม้ เครื่องดนตรีเซรามิก ตุ๊กตาจากเศษไม้ หรือตุ๊กตาดินเผาหน้าตาแปลกๆ มีให้เห็นเยอะแยะ ราคาไม่แพง มันอยู่ที่วิธีการนำเสนอ และกลุ่มเป้าหมายที่คุณจะเลือก นั่นเป็นเทคนิคของแต่ละคน


แต่ที่สำคัญคือจุดขายของมันอยู่ที่เป็นของแปลกตา หาดูยาก (สำหรับคนใน internet หรืออาจจะขายให้คนต่างประเทศได้อีกด้วย)ส่วนจุดแข็งคือเรื่องราคา ถ้าคุณสามารถทำราคาขายได้ไม่แพงมากนัก (อาจจะเจาะลึกลงไปถึงตัวผู้ผลิตจริงๆ เพื่อซื้อในราคาขายส่ง) ก็สามารถนำมาขายสร้าง รายได้เสริม ได้ไม่ยากครับ
 
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ