Articles Updated :
Home » , , » หา รายได้เสริม จากเขียนบทความการท่องเที่ยวท้องถิ่น

หา รายได้เสริม จากเขียนบทความการท่องเที่ยวท้องถิ่น

Public by : admin on 9 พ.ค. 2557 | 19:19



หา รายได้เสริม จากเขียนบทความการท่องเที่ยวท้องถิ่น



ผมพึ่งได้รับการติดต่อจาก website ในท้องถิ่นอีกแห่งให้เขียนบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในท้องถิ่นเพื่อนำไปลงใน website ของเขา เงื่อนไขค่อนข้างง่ายมาก คือ เพียงแต่ไปเที่ยวที่ไหนมาก็ให้เขียนเล่า และถ่ายภาพประกอบมาลงประกอบในบทความ ไม่จำกัด key word และไม่จำกัดความยาว เรื่องนี้น่าสนใจมาก เพราะไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะในด้านการเขียนบทความอะไรมากมายเลย เพียงแค่สามารถเขียนบรรยายเล่าเรื่องที่ไปพบเห็น ไปพบเจอมาได้ ก็สามารถทำงานนี้เพื่อเป็น รายได้เสริม ได้แล้ว


และด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการเขียนบทความมา ผมได้รับการติดต่อให้เขียนบทความในแนวนี้บ่อยมาก นั่นหมายถึงมีความต้องการบทความด้านนี้อยู่เป็นจำนวนมาก หากให้ประเมินในฐานะผู้ทำงานด้านการเขียนบทความ ผมเชื่อมั่นว่า บทความประเภท การบอกเล่าประสบการณ์แบบอิสระนี้มีแนวโน้มเติบโตสูง !


เพราะจะมี website ที่ต้องการเป็นศูนย์รวมข้อมูลความน่าสนใจของแต่ละท้องถิ่นถูกสร้างขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ทุก website ต้องการมีข้อมูลเกี่ยวกับท้องถิ่นของตนเองมากๆ มีเนื้อหาที่น่าสนใจ และมีความสดใหม่ไม่ซ้ำใคร การเขียนบรรยายแบบอิสระนี่แหละ เป็นสิ่งที่เป็นที่ต้องการ เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับท้องถิ่นให้ผู้ที่สนใจอ่านมากที่สุด


การทำงานเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องราวในท้องถิ่น ก็เสมือนหนึ่งตัวนักเขียนเป็นผู้สื่อข่าว ที่กำลังทำสกู๊ปสารคดีการท่องเที่ยว ความน่าสนใจของบทความอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนที่ไม่ซ้ำกัน นี่เป็นเสน่ห์ที่ผู้อ่านบทความให้ความสนใจ และเท่าที่ผมในฐานะผู้ทำอาชีพการเขียนบทความมองเห็น คืองานนี้ทุกๆ คนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการทำได้ !


หากคุณสนใจงานด้านการเขียนบทความแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ไหน ผมขอแนะนำให้คุณลองเขียนเล่าประสบการณ์การไปเที่ยวในท้องถิ่นที่คุณอยู่ แล้วส่งผลงานไปให้ website ที่ทำเกี่ยวกับเรื่องท้องถิ่น หรือจังหวัดของคุณพิจารณา ยิ่งเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยิ่งมีโอกาสสูง เขียนไปเรื่อยๆ เหมือนคุณกำลังเล่าความสนุกสนานในการท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ให้เพื่อฟัง บทความแบบนี้แหละครับ ที่สามารถสร้าง รายได้เสริม ให้กับคุณได้ ผมมั่นใจ จากประสบการณ์ที่ทำงานมา และยืนยันได้จากการติดต่อจ้างเขียนบทความที่มีมาไม่ขาด หากคุณสนใจ ลงมือทำได้เลยครับ

Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ