Articles Updated :
Home » , , » สร้าง รายได้เสริม จากฟุตบอล !

สร้าง รายได้เสริม จากฟุตบอล !

Public by : admin on 14 เม.ย. 2557 | 19:19


สร้าง รายได้เสริม จากฟุตบอล !



เปล่าครับ... ผมไม่ได้ชวนให้ทำเรื่องประเภท แทงพนันขันต่อกับผลการแข่งขันฟุตบอล หรือการทำตัวเป็นเจ้ามือเปิดโต๊ะรับพนันบอล ! แบบนั้นมันไม่ใช่วิธีการหารายได้แต่อย่างใด มันเป็นความเสี่ยงทั้งการเสียเงิน และทำผิดกฎหมาย ย่อมไม่น่าสนับสนุน  แต่ที่ผมขึ้นหัวข้อแบบนี้ ก็เพราะต้องการสื่อสารไปยังคุณๆ ที่รักและชื่นชอบกีฬาลูกหนัง ที่ติดตามการแข่งขันฟุตบอลเป็นประจำ หรือกระทั่งคนที่ยังหลงในการพนันขันต่อเพราะอยากหารายได้ ผมมีวิธีการสร้าง รายได้เสริม ที่ไม่ผิดกฎหมายและเป็นรายได้ที่ทำงานจากที่ไหนก็ได้มาแนะนำ


ผมเชื่อว่าหากคุณเป็นคนที่รักกีฬาชนิดนี้ คุณย่อมมีความรู้เกี่ยวกับมันดี และดีในระดับสามารถคุยฟุ้งเรื่องฟุตบอลให้เพื่อนๆ ฟังได้เป็นวันๆ เลยทีเดียว และในจุดนี้แหละครับที่คุณสามารถนำมันมาเป็นช่องทางในการสร้าง รายได้เสริม ได้ เป็นอย่างดี !


ในฐานะที่ผมเป็นนักเขียนบทความ รายการที่มีคนสนใจติดต่อสอบถามเข้ามามากที่สุดอย่างหนึ่งในการจ้างเขียนบทความก็คือคำถามที่ว่า “เขียนเกี่ยวกับฟุตบอลไหม ?” นั่นแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนของความต้องการบทความประเภทนี้ หากใครที่รักกีฬาฟุตบอลและติดตามเป็นประจำ จนสามารถเล่าหรือเอาไปเม้าท์กับเพื่อนได้แล้วล่ะก็... ผมมั่นใจเลยว่างานเขียนบทความเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลเหมาะกับคุณมาก !


แทนที่คุณจะเก็บความสนุกไว้กับตัวเอง หรือแค่เล่าให้เพื่อฝูงคนรู้จักฟัง คุณลองเขียนมันออกมา เขียนแบบที่คุณอยากเล่า ใช้ภาษาสบายๆ เหมือนเล่าให้เพื่อนฟังเกี่ยวกับเกมส์การแข่งขันฟุตบอล (แต่ใช้ภาษาสุภาพนะครับ ภาษาเป็นกันเองแบบเพื่อนสนิทเกินไปก็ไม่เหมาะ) เขียนออกมาแล้วเก็บรวบรวมไว้ให้ได้สัก 10 บทความ (ที่ต้องให้เขียนตั้ง 10 บทความ เพื่อให้คุณได้ฝึกทักษะในการเขียนให้เหมาะสมก่อน) จากนั้นก็ลองไปค้นหาประกาศรับสมัครคนเขียนบทความเรื่องฟุตบอล หรือประกาศรับเขียนบทความเรื่องฟุตบอลใน website ที่ให้ประกาศงานต่างๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมมั่นใจเหลือเกินว่าจะมีคนสนใจติดต่อคุณไปในไม่ช้า และหากคุณเขียนดี น่าอ่าน น่าติดตาม ผมเชื่อว่า การเขียนบทความ เกี่ยวกับฟุตบอล จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางหา รายได้เสริม ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี


ภาพประกอบ : โดย Doha Stadium Plus จาก flickr.com
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ